วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561

CUT My Parents are doctor : Chapter09

เรือนร่างของโอเมก้าตัวเล็กถูกยกขึ้นแล้ววางให้นั่งลงกับเคาท์เตอร์ลายหินอ่อนในห้องน้ำที่มีสำหรับวางขวดแชมพูต่างๆแต่ตอนนี้สิ่งของพวกนั้นก็ถูกปัดทิ้งแล้วแทนด้วยตัวของโดยองไปแล้ว

อื้อ~”แจฮยอนจัดการประกบปากลงไปพร้อมเม้มริมฝีปากบางก่อนที่โดยองจะอ้าออกเพื่อให้ริ้นร้อนได้สอดแทรกเข้าไปในช่องปากเพื่อแลกเปลี่ยนความหวานกันอย่างไม่มีสิ้นสุด

อ้ะ!”มือสากไล่บีบเค้นไปตามเอวสอบพรางฝากรอยรักไปทั่วอยากไม่นึกอายว่าพรุ่งนี้จะมีใครมาเห็น

อื้ม~เจ็บโดยองบิดเร้าร่างกายอย่างเสียวซ่านเมื่อก้านนิ้วยาวถูกสอดใส่เข้ามาทางช่องทางที่สำหรับเบต้าผู้ชายคงไม่มีกันแต่อาจมีในเบต้าหญิง

ทนหน่อยนะครับแจฮยอนเอ่ยบอกอีกคนขณะที่เพิ่มนิ้วเข้าไปถึง3นิ้วจนโดยองแทบน้ำตาเล็ดแล้วจู่ๆอีกคนก็หยุดไปจนโดยองแทบขมวดคิ้วงงกับการกระทำนั่น

เนี่ยไอ้แทยงส่งมาให้ชุดซีทรูสีดำที่มีหูกระต่ายติดมาด้วยถูกดึงออกมาจากลิ้นชักในห้องน้ำอย่างกับว่าเตรียมการมานานแล้ว

ไม่โดยองปฏิเสธไปทันทีที่เห็นเจ้าชุดหูกระต่ายนั่น

เอ้า!งั้นไม่ทำต่อนะคุณแม่ตัวเล็กเม้มปากอย่างใช้ความคิดด้วยอารมณ์ที่ยังค้างคาอยู่โดยองจึงต้องจำใจหยิบชุดซีทรูนั้นไปเปลี่ยนด้วยความยากลำบาก

เชี่ย..”แจฮยอนถึงกับนิ่งค้างเมื่อสายตาไปปะทะเข้ากับผิวเนียนๆที่โผล่พ้นออกมาจากซีทรูตัวบางที่ไอ้เพื่อนตัวดีซื้อมาฝากจากอังกฤษ

อย่ามองได้ป้ะแรงอารมณ์ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเมื่อร่างคุ้นตาเขยิบเข้ามาใกล้มากขึ้นเรื่อยๆจนกลิ่นหอมๆของน้ำหอมที่เขาพรมชุดนี้ไว้อย่างดี

ไม่อยากได้ลูกเพิ่มจริงอ-โอ้ยๆเพราะคำพูดทะลึ่งของอีกคนทำให้โดยองต้องส่งมือเรียวของตัวเองไปบีบหน้าท้องแข็งแรงภายใต้เสื้อเชิ้ตสีฟ้า

เอาเปรียบอะดูดิเสื้อผ้าป๊ายังอยู่ครบเลยใบหน้าเรียวคว่ำปากพร้อมกับหันหน้าไปหาคนที่ยืนซุกซอกคอของตัวเองอยู่อย่างไม่สนใจใคร

อึก...(เชี่ย)”ทุกครั้งที่โอเมก้ามีอารมณ์มันจะทำให้คนๆนั้นขี้อ้อนแล้วก็ซุกซนขึ้นมากอย่างเช่นตอนนี้ที่แจฮยอนต้องกลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อร่างคุ้นเคยใช่ร่างกายสุดเซ็กซี่ภายใต้ซีทรูสีดำมุดเข้ามาใต้เสื้อเดียวกันกับตัวเอง

ผิวเนียนกับเนื้อผ้าเสียดสีกันไปมาของทั้งคู่ทำเอาแจฮยอนแทบสติขาดสะพรั่ง มือเรียวถูกยกขึ้นถอดเสื้อที่ตนสวมอยู่กับอีกคนออกเผยให้เห็นหน้าท้องที่เต็มไปด้วยซิกแพกและกล้ามเนื้อที่บ่งบอกว่าอีกคนออกกำลังกายมาดีแค่ไหน

ฮีทหรอสิ่งที่โดยองทำมันค่อนข้างเรียกได้เลยว่าไม่มีความเป็นตัวเองเลยซักนิดถ้าไม่ใช่ฮีทก็คงเป็นไบโพล่าแล้วล่ะ

ปล่าวอยากอ้อนเฉยๆอ้ะเป็นอีกครั้งที่นิ้วเรียวยาวถูกสอดเข้าไปใหม่ผ่านช่องที่มีอยู่แล้วของกางเกงในสีดำที่ติดมากับซีทรูตัวบางอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวจนโดยองเผลอโผเข้ากอดอีกคนแน่น

ถอดให้หน่อยสิโดยองนั่งลงไปในท่าคลานเข่าพร้อมคลานมาหาอีกคนช้าๆจนถึงตัวเป้าหมายปากเรียวก็บรรจงงับซิบกางเกงแล้วรูดลงจนสุดแล้วกดจูบไปที่แก่นกายชูชันผ่านทางกั้นอย่างอันเดอร์แวร์สีเทา

อีก...”แจฮยอนไม่รีรออะไรรีบถอดอาภรณ์ชิ้นสุดท้ายออกแล้วยัดแก่นกายยาวเข้าปากอีกคนทันที ด้วยความใหญ่ของมันทำให้โดยองอมไปได้แค่นิดเดียวก็ไปต่อไม่ไหวแล้วจึงต้องเป็นแจฮยอนที่กระแทกมันเข้าไปเองจนคนตัวเล็กกว่าแทบจุกแต่ก็ยอมทำต่อไปเรื่อยๆจนอีกฝ่ายพอใจถึงคายมันออกมา

อ๊า!..เจ็บไม่รีรอแจฮยอนรีบสอดแท่งกายร้อนเข้าไปในช่องทางของอีกคนทันทีและแน่นอนว่ายังดันไปไม่ทันสุดอีกคนก็ร้องประท้วงออกมาแล้ว

อ้ะ!จะ..ป๊าอะโดยองเกือบหลุดสรรพนามอื่นออกมาแล้วแต่ดีที่ไหวตัวทันเลยพ้นบทลงโทษไป...หรอ?

ไหนเรียกแด๊ดดี้สิครับ”อยู่ด้วยกันมาตั้งนานโดยองก็พึ่งรู้วันนี้แหละว่าอีกคนน่ะเซ็กส์เถื่อน

“อ๊า!..ดะ..แด๊ดดี้ครับ..ม๊าขอเบาๆนะครับ”เหมือนห้วงอารมณ์ขาดสะบั้นแจฮยอนไม่แม้แต่ออมแรงเลยซักนิดกระแทกเข้ามาไม่ยั้งจนโดยองจุกไปหมด

“เนี่ยยังไม่อาบน้ำเลยนะ”จากตอนแรกที่ยืนกันอยู่ส่วนของหน้าห้องน้ำที่ไว้สำหรับถอดชุดเปลี่ยนเป็นเสื้อคลุมแจฮยอนก็อุ้มอีกคนขึ้นทั้งๆที่แก่นกายยังเชื่อมกันอยู่เพื่อตรงไปยังห้องอาบน้ำแล้วจัดการเปิดฝักบัวทันที

“อ๊า!..อ้ะๆสะ..เสียวอ๊า!”ยิ่งโดนน้ำมากเท่าไหร่โดยองยิ่งดูเซ็กซี่ไม่ว่าจะปอยผมชื้นน้ำหรือซีทรูที่ตอนนี้ร่นลงมาถึงข้อศอกแล้ว

“อื้อ~”แจฮยอนจัดการบดจูบอีกคนอย่างเร่าร้อนทั้งยังเม้มคลึงริมฝีปากอย่างไม่หยุดหย่อน

“อ๊า!..อ้ะห้า-...ห้ามปล่อยใน..อ๊า!..นะ”เหมือนโดยองรู้ว่าอีกคนจะเสร็จเลยรีบทักไว้ก่อนทันทีซึ่งแจฮยอนก็ไหวตัวทันรีบชักแก่นกายออกจากช่องทางของอีกคนทันทีก่อนจะปล่อยของเหลวสีขาวอุ่นเปรอะเปื้อนไปตามตัวของโดยองจนหมดตามด้วยฝักบัวที่ถูกปิดลงจะทันที

“อื้อ..”โดยองขึ้นคร่อมตักหนาพร้อมกับเป็นฝ่ายบดจูบไปบ้างแต่ก็โดนอีกคนคุมเกมส์แทนอยู่ดี

“เนี่ยก็น่ารักแบบนี้ไง”ทันทีที่ทั้งสองผละออกจากกันโดยองก็ผลอยหลับซุกอกอีกคนทันที



Talk
ฮือ~เขิง

ไปจ้ากลับไปเด็กดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น